U11 Hưng Yên giành ngôi vị á quân Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2018

Từ ngày 27/7 – 1/8, U11 Hưng Yên tham gia thi đấu vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2018, tại tỉnh Thái Bình.

U11 Hưng Yên giành ngôi vị á quân

Đội Bóng đá Nhi đồng của Hưng Yên đã xuất sắc vượt qua đội Hải Dương ở tứ kết, vượt qua đội Hà Nội ở bán kết để có mặt tại trận chung kết gặp đội Sông Lam Nghệ An vào ngày 1/8.

Ở trận chung kết hai đội đã hòa nhau 1-1 ở hai hiệp thi đấu chính thức và phải phân định thắng thua bằng đá luân lưu (Penelty), các cầu thủ nhí của Hưng Yên đã để thua đội Sông Lam Nghệ An với tỷ số 1-2 và giành giải nhì. Dù giành giải nhì, nhưng đội Bóng đá Nhi đồng Hưng Yên hoàn toàn tự hào về thành tích đã đạt được, bởi đây là lần đầu tiên Bóng đá Nhi đồng Hưng Yên giành được ngôi vị á quân toàn quốc từ khi tái lập tỉnh.

Ngày 2/8, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương thành tích của đội bóng. Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện sở, ngành và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đánh giá cao sự cố gắng của tập thể huấn luyện viên và các cầu thủ đội Bóng đá Nhi đồng tỉnh. Đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là Sở Văn hóa thể thao và Du lịch trong thời gian tới, cần tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để phát triển môn Bóng đá cũng như phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 01 tập thể và 22 cầu thủ có thành tích trong huấn luyện và thi đấu./.

svhttdl