Phù Cừ: Giao hữu thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930- 3/2/2020 và mừng xuân mới Canh Tý, Sáng ngày 31 tháng 01 năm 2020, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khai mạc giải giao hữu thể thao mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Canh Tý 2020.

Tham gia giải có 64 vận động viên, đến từ 8/14  xã, thị trấn trong huyện. Các vận động viên thi đấu ở 2 môn Bóng chuyền và Cờ tướng. Trong đó, môn Bóng chuyền có 4 đội; môn Cờ tướng có 16 vận động viên tham gia.

Giải đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Theo đánh giá của BTC, các đội tham gia giải đã có sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên thi đấu cống hiến, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính.

Kết thúc giải đấu, BTC chức đã trao huy chương và giải thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc ở các môn. Ở môn Cờ tướng, giải nhất, vận động viên Phan Anh Đức, thị trấn Trần Cao; giải nhìvận động viên Vũ Mạnh Tường, xã Tống Phan và đồng giải 3 là vận động viên Nguyễn Văn Phúc, thị trấn Trần Cao và Nguyễn Thế Quyếtxã Tam Đa. Ở môn Bóng chuyền, giải nhất được trao cho đội Bóng chuyền xã Quang Hưng, giải nhì đội Minh Tân.

Một số hình ảnh:

Doãn Thành