Giải Bóng đá nam 7 người năm 2020

Từ ngày 16-19/7/2020, tại sân bóng đá Phố Hiến (thành phố Hưng Yên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng đá nam 7 người năm 2020.

Đội Bóng đá huyện Ân Thi giành Cúp vô địch

Tham gia giải có 7 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố: Ân Thi, Kim Động, Yên Mỹ, Khoái Châu, Văn Giang, Mỹ Hào và thành phố Hưng Yên.

Các đội bóng chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn, mỗi bảng lấy 2 đội có thành tích xuất sắc vào thi đấu bán kết, chúng kết. Trong những này diễn ra giải đấu thời tiết khá nóng bức, song với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, các cầu thủ đã thi đấu đầy quyết tâm, cống hiến, tạo nên một giải đấu kịch tính, quyết liệt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Giải đấu là dịp để Ban tổ chức đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn bóng đá trong trong toàn tỉnh. Đồng thời là dịp để các huấn luyện viên, cầu thủ được giao lưu, học hỏi chuyên môn, kỹ chiến thuật.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao cup vô địch cho đội bóng đá huyện Ân Thi; giải Nhì huyện Văn Giang; đồng giải Ba huyện Khoái Châu và thị xã Mỹ Hào. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

svhttdl