Xã Phú Cường (TP. Phố Hưng Yên) phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 19/3, tại sân vận động xã Phú Cường (TP. Hưng Yên) UBND xã tổ chức phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Tham dự lễ phát động và chạy hưởng ứng phong trào có đồng chí Doãn Quốc Hoàn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong BTV Thành ủy, cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của thành phố và gần 400 đoàn viên, hội viên đại diện các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.

(Các đại biểu chạy hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”)

Tại lễ phát động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành thể thao Việt Nam, cũng như lời Bác Hồ kêu gọi toàn dân tập luyện thể dục thể thao. Với tinh thần“Mỗi người hãy chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện, nâng cao sức khỏe” và kêu gọi cán bộ và nhân dân trên địa bàn tích cực rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe để lao động và học tập. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng các tầng lớp nhân dân đã tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 3km.

Nằm trong chùm hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, buổi chiều cùng ngày đã diễn ra trận thi đấu bóng đá giao hữu giữa CLB bóng đá xã Phú Cường và CLB bóng đá UBND thành phố Hưng Yên./.

Nguyễn Kiêm Lân