Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Khoái Châu lần thứ XI

Ngày 27/2, huyện Khoái Châu tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI, năm 2024. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo,  huyện Khoái Châu và các vận động viên, học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, tiểu học và THCS trong huyện.

Toàn cảnh lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Khoái Châu lần thứ XI

Hội khỏe Phù Đổng huyện Khoái Châu lần thứ XI thu hút 1.400 vận động viên đến từ 40 trường tiểu học, THCS, tiểu học và THCS  trong  huyện, tham gia thi đấu ở 5 môn thể thao gồm: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ vua và điền kinh.

Tại lễ khai mạc, trên 1.600 học sinh, vận động viên trong huyện đã tham gia lễ diễu hành, biểu dương lực lượng; lãnh đạo huyện và các vận động viên thực hiện nghi lễ rước đuốc, thắp lửa truyền thống. Cùng với đó là không khí sôi nổi, tưng bừng của các màn đồng diễn thể dục nhịp điệu của các trường học.

Màn đồng diễn tại lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Khoái Châu lần thứ XI

Hội khỏe Phù Đổng huyện nhằm cổ vũ, tuyên truyền, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời phong trào thi đua rèn luyện và thi đấu các môn thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho hoạt động dạy và học. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, huyện sẽ tuyển chọn những vận động viên thi đấu có thành tích cao, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao thành tích tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Theo: http://baohungyen.vn