Hưng Yên quảng bá du lịch tại "Tuần Văn hoá ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024

Từ ngày 25-27/2, Hưng Yên tham gia quảng bá xúc tiến du lịch tại "Tuần Văn hoá ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024".

Đoàn đại biểu Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tham quan gian trưng bày du lịch Hưng Yên

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện năm du lịch quốc gia 2024, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch Hải Dương, đa dạng các hình thức kích cầu tiêu dùng và xúc tiến thương mại, tăng cường quảng bá hình ảnh, kết nối để phát triển,

Tuần Văn hóa, ẩm thực, du lịch và xúc tiến thương mại - Lễ hội mùa xuân Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024 được tổ chức quy mô lớn, với tổng số 43 gian hàng, gồm: 19 gian giới thiệu về ẩm thực của tỉnh Hải Dương và các vùng miền trong cả nước; 24 gian giới thiệu các sản phẩm OCOP, du lịch, làng nghề truyền thống tỉnh Hải Dương.

Tại gian trưng bày của tỉnh Hưng Yên, du khách đã được thưởng thức hương vị của các đặc sản ẩm thực nổi tiếng, như: Giò bì Phố Xuôi, bánh răng bừa Phụng Công, ổi Văn Giang, long nhãn, hạt sen, mật ong, các sản phẩm được chứng nhận OCOP của các địa phương… Du khách cũng đã được tìm hiểu về các điểm đến hấp dẫn, các sản phẩm làng nghề truyền thống, lễ hội đặc sắc của Hưng Yên thông qua các ấn phẩm thông tin du lịch.

Đây là dịp để ngành du lịch Hưng Yên tuyên truyền quảng bá, xúc tiến đầu tư du lịch, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường du lịch của tỉnh. Đồng thời gặp gỡ, giao lưu học tập và trao đổi kinh nghiệm về phát triển du lịch./.

Doãn Thành