Giải bóng đá nam sân 7 người tỉnh Hưng Yên năm 2024

Từ ngày 3/7 đến ngày 6/7, tại sân bóng đá Phố Hiến, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng đá nam 7 người tỉnh Hưng Yên năm 2024.

Đội bóng huyện Văn Giang vô địch giải bóng đá nam 7 người năm 2024

Tham gia giải có 10 đội đến từ các huyện, thị xã thành phố và ngành trên địa bàn tỉnh, gồm: Ân thi, Tiên Lữ, Kim Động, Khoái Châu, Văn Giang, TP. Hưng Yên, Yên Mỹ, Phù Cừ, Mỹ Hào và Công an tỉnh.

Sau 4 ngày thi đấu với tinh thần “thể thao đoàn kết - trung thực - tiến bộ”, Giải bóng đá nam sân 7 người tỉnh Hưng Yên năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn, điển hình như trận Chung kết giữa Công an tỉnh và huyện Văn Giang, trận Bán kết giữa huyện Yên Mỹ và Công an tỉnh đều phải thi đấu luân lưu để xác định đội giành chiến thắng.

 Ban Tổ chức tiến hành tổng kết trao cúp, huy chương và phần thưởng cho các đội giành giải nhất, nhì, ba; trao giải cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

+ Đội vô địch: Huyện Văn Giang

+ Đội giải nhì: Công an tỉnh

+ Đội giải ba: Huyện Kim Động và huyện Yên Mỹ

+ Giải phong cách: Huyện Ân Thi

Thông qua giải nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động quần chúng nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu thể dục thể thao góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ tổ quốc và đánh giá chất lượng phong trào môn bóng đá nam của các đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Kiêm Lân