Giải cầu lông cán bộ lãnh đạo, quản lý và vô địch các nhóm tuổi tỉnh Hưng Yên năm 2020

Từ ngày 26-27/9/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải cầu lông cán bộ lãnh đạo, quản lý và vô địch các nhóm tuổi tỉnh năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tham gia giải năm nay có 145 vận động viên, đến từ 17 đơn vị thuộc các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nội dung cán bộ lãnh đạo, quản lý, các vận động viên tham gia thi đấu theo 3 đối tượng: đối tượng A là cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố; đối tượng B là cán bộ quản lý tại các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố; đối tượng C là trưởng phòng, phó trưởng phòng các đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp.

Ở nội dung vô địch các nhóm tuổi, các vận động viên thi đấu ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Thi đấu theo thể thức chia bảng, đấu vòng tròn tính điểm, chọn nhất, nhì các bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

Sau hai ngày thi đấu tích cực, với chất lượng chuyên môn cao, các vận đông viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 21 bộ huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.

svhttdl