Hội liên hiệp phụ nữ phường Hiến Nam tổ chức ra mắt câu lạc bộ dân vũ thể thao và giao lưu văn nghệ

Tối 26/2/2023, tại nhà văn hóa phường Hiến Nam, TP Hưng Yên, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức ra mắt câu lạc bộ dân vũ thể thao và giao lưu văn nghệ với một số câu lạc bộ dân ca, dân vũ các huyện trong tỉnh.

Câu lạc bộ dân vũ khu phố Ấp Dâu  có 24 thành viên là các hội viên phụ nữ trên địa bàn. Sau một thời gian tập hợp thành viên và luyện tập, cùng với việc ra mắt, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ cũng đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình địa phương. Theo đó, câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt, tập luyện thường xuyên trong khung giờ từ 19h-21h hàng ngày tại sân Nhà văn hóa.

Bên cạnh là sân chơi giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, câu lạc bộ dân vũ khu phố Ấp Dâu còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; công tác Hội LHPN; phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, vệ sinh môi trường cho các hội viên.

Tại buổi lễ ra mắt, câu lạc bộ đã biểu diễn những tiết mục nhảy dân vũ, văn nghệ đặc sắc thu hút đông đảo hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa xã đến xem và cổ vũ./.

Nguyễn Kiêm Lân