Lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ bóng bàn Phố Nối

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ các cơ quan đơn vị và Nhân dân trên địa bàn thị xã có điều kiện rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe. Sáng ngày ngày 30/4/2023 tại Công an thi xã Mỹ Hào, Câu lạc bộ bóng bàn Phố Nối tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ.

Đến dự và công bố Quyết định có sự hiện diện của Ông Lê Thanh Ngọc Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng bàn tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn cùng đại diện Lãnh đạo thị ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Mỹ Hào, đại diện Lãnh đạo Công an thị xã; cùng VĐV các CLB trên địa bàn tỉnh đến chúc mừng và thi đấu giao lưu.

Tại buổi lễ ông Nguyễn Kiêm Lân Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn tỉnh thay mặt Ban thường vụ Liên đoàn công bố và trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ bóng bàn Phố Nối gồm 01 đồng chí Chủ nhiệm, 02 đồng chí Phó chủ nhiệm và 16 hội viên.

Hoạt động của Câu lạc bộ theo phương châm “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “khỏe để yêu đời hơn” nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ chiến sỹ trong lực lượng Công an thị xã và những người yêu thích bộ môn bóng bàn trên địa bàn, qua đó phát hiện, bồi dưỡng những vận động viên trẻ có tiềm năng để tham gia giải đấu các cấp.

Ngay sau buổi lễ các thành viên Câu lạc bộ đã tham gia thi đấu giao lưu với các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn bóng bàn tỉnh, Lãnh đạo thị xã Mỹ hào cùng các VĐV khách mời tham dự./.

Nguyễn Kiêm Lân